sunnudagur, 18. mars 2007

Mér fannst nú vera kominn tími á nýjan póst, það hefur bara verið svo klikkað að gera hjá mér í skólanum og hérna heima að ég hef bara engan tíma haft, ekki einu sinni til að sinna Myndasíðu Andra Þórs á barnalandi sem er aukavinnan mín. En ég fer í síðasta tímann hjá Siggu á þriðjudaginn en þá verður heildarmæling hjá mér. En ég var mæld í síðustu viku og þá voru farin 1.2% af fitu og hún ummálsmældi efri handlegg hjá mér og það voru 2.5 cm farnir þaðan. Ég er komin niður fyrir 40% í fitu, ég var að átta mig á þessu að fituprósentan hjá mér var 47.3% þegar ég byrjaði 21. september og núna er hún komin niður fyrir 40%. Ég veit að ég er að minnka í ummáli og prósentum en ég vil að þyngdin minnki líka og ég hef sterkan grun að hún hafi ekkert farið neitt rosalega niður. Ég veit að vöðvar eru þyngri en fita og eðilegt að ég þyngist eða standi í stað þegar maður er að byrja í svona prógrammi en mig vantar svo buxur!!!

Ég fór áðan til Siggu en mætti 40 mínútum fyrir tímann og tók 40 mín á hjóli, svo einkaþjálfun síðan tók ég 20 mín á hjóli eftir það. Kraftur í mér í dag :) En manni líður svo vel eftir að hafa tekið svona vel á.

Ég fæ síðan prógrammið hjá henni og fer eftir því sjálf og svo ætlar hún að mæla mig á 2 vikna fresti - það er mitt aðhald.

Skrifa svo á þriðjudagskvöldið þegar heildarmælingin er komin í hús.

Kv. Dóra

Engin ummæli: