fimmtudagur, 15. febrúar 2007

Ó MÆ FFFFF....FREAKING GOD! Skjús mæ frénsj...
Ég var að koma frá böðlinum...nei ég meina einkaþjálfaranum og henni fannst ég ekki sýna nógu mikil svipbrigði við æfingarnar...er þannig...sýni sjaldan svipbrigði við erfiðisvinnu eeeeeen svipbrigði vildi hún fá og þegar leið á tímann fékk hún sko að sjá svipbrigði! Það er varla að ég geti pikkað á lyklaborðið. Er að spá í að borga einhverjum að koma í fyrramálið og bjálpa mér fram úr rúminu :) Svona af því minn heittelskaði er á sjó...efast um að Andri Þór nái að toga mig fram úr hehe.

Annars fékk ég blóðsykurfall í dag....fékk ógleði og svimaði þvílíkt...já ég veit...ég gleymdi að borða!!! Hún Sigga (einkaþjálfari) sagði mér að setja reminder á gsm símann á 2 klst fresti, sem er ekkert vitlaus hugmynd og hugsa ég að það verði bara gert á morgun.

Jæja börnin kalla...eins gott að ég geti haldið á henni Jóhönnu Örnu á morgun!

Kveðja,
Dóra

Engin ummæli: